Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Top 4 quán cafe đẹp mê li ở Hà Nội - xetienchuyen.vn

1. Top of Ha Noi

 
Top of Ha Noi nằm trên tầng 65 của tòa nhà Lotte, đây có lẽ là quán cafe cao nhất thành phố Hà Nội. Với không gian rộng, thoáng đãng, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn hết một lượt thủ đô, với những ngôi nhà xếp liền nhau, những ánh đèn lấp lánh của dòng xe cộ tấp trên đường phố Hà Nội.
 
Top of Hà Nội lung linh dưới bầu trời huyền ảo !
 
 
Không gian rộng rãi, cùng hàng dài những dãy ghế trắng và cách bài trí sang trọng, đây không chỉ thu hút các bạn trẻ Việt mà còn khiến các bạn khách Tây trầm trồ. Top of Ha Noi thích hợp để hẹn hò, cùng nhau thưởng thức những ly rượu vang, ngắm nhìn thành phố khi lên đèn trong sự hối hả, nhộn nhịp của thủ đô
Đặc biệt là về đêm Top of Hà Nội càng trở lên hấp dẫn hơn, lung linh hơn và thường được các bạn trẻ lựa chọn để check in, vé lên sân là 150k chưa tính đồ uống vì vậy bạn cần cân nhắc trước khi đến
 

2. Trill Rooftop Cafe

"Quán cafe lộng gió nhất Hà Nội", Trill Rooftop Cafe là địa điểm không thể bỏ qua, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần. Tại Trill Rooftop Cafe, bạn không chỉ được thưởng thức những đồ uống đặc biệt mà còn được đắm chìm trong không gian bao la, lộng gió và rất nên thơ.

Khách hàng một lần đến với quán sẽ không thể cưỡng lại mà đưa máy lên chụp, mỗi góc tại đây đều đẹp đến nao lòng. 

Diện tích rộng tới 420m2 giúp Trill Rooftop Cafe tổ chức được nhiều khu ngồi với trải nghiệm khác nhau dành cho khách hàng.

Trill Rooftop Cafe được thiết kế lãng mạn với những đồ trang trí handmade tỉ mỉ, bố trí bàn ghế phù hợp cho cả khách đơn, khách đi theo đôi hay theo nhóm. 

Không gian tại Trill Cafe 

Trill Cafe phục vụ các loại đồ uống như Tea, Coffee, Juice, Yogurt, Mojito, Ice Blended… được pha chế theo phong cách riêng biệt của Trill, không chỉ bắt mắt mà hương vị cũng rất tuyệt. Đây cũng là địa chỉ đáng giá để tổ chức sự kiện, giao lưu âm nhạc, các chương trình giải trí liên quan đến café.

3. Terrace café

Terrace café khá đặc biệt bởi nó nằm trong khuôn viên của quán bar Level 10, trên tầng 10 một tòa nhà trên con phố Lý Thường Kiệt. Terrace Cafe sở hữu một phần ban công hướng thẳng ra khách sạn Melia trên con phố Lý Thường Kiệt sầm uất, chắc chắn sẽ làm mãn nhãn những ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại của thủ đô Hà Nội.   
 

 

4. Degrees Cafe

Tọa lạc trên con phố Nghi Tàm, 6 Degrees Café trên tầng 8 sẽ khiến bạn không thể không chìm đắm vào không gian cực lãng mạn xanh mát. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, các chậu cây bonsai tạo dáng cực chuẩn, những cây lựu cảnh, hoa dâm bụt làm cho không gian trên tầng thượng ngập tràn màu xanh trong lành. 
 
Quán vừa cho bạn cảm giác là quán cafe, lại vừa có cảm giác là nhà hàng, nhưng khó có thể xếp nó cố định vào 1 trong 2 tên gọi đó.
 6 Degrees Cafe có cả không gian ngoài trời thoáng đãng, và không gian trong nhà ấm cúng phục vụ cho những bữa tiệc hoặc những buổi hẹn hò riêng tư. Menu đồ ăn và đồ uống ở đây phong phú, có đủ trà, cafe cho đến điểm tâm hay bữa tối. 
 
 Với những thông tin mà XETIENCHUYEN.VN tổng hợp được, xetienchuyen.vn chúc bạn có thể chọn cho mình quán cafe phù hợp để tận hưởng không gian lãng mạn ngày cuối tuần vui vẻ và ý nghĩa cùng bạn bè !!!
Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi