Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn từ Hà Nội chỉ 1.600.000đ - xetienchuyen.vn

 

Thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội về Sầm Sơn chỉ 1.600.000đ 

Phí đường: 150.000đ (đặt xe sớm sắp đặt thời gian sẽ được miễn phí đường)

  • “Xe Tiện Chuyến là dịch vụ taxi đường dài giá rẻ. Chúng tôi kết nối khách hàng có nhu cầu đi lại với những xe chạy rỗng chiều về có cùng hành trình, để cùng sắp xếp những chuyến đi tiết kiệm, sang trọng.”
  • Xe Tiện Chuyến ra đời nhằm mục đích hướng đến một dịch vụ taxi đường dài chất lượng cao, mang thêm thu nhập cho lái xe, và chuyến đi giá rẻ cho khách hàng.
  • Khác với ứng dụng thông thường họ chỉ định lái xe, tại Xe Tiện Chuyến lái xe sẽ lựa chọn chuyến đi nào phù hợp nhất với cung đường, nhu cầu của họ để nhận chuyến. Điều này giúp chuyến đi của khách hàng được thoải mái nhất, vì lái xe đã lựa chọn chuyến đi dựa trên nhu cầu, cung đường quen thuộc và sức khỏe của họ để nhận chuyến.

Vì sao nên đặt xe tại Xe Tiện chuyến:An toàn, sang trọng, đúng giờ.

    • Chỉ sử dụng xe đời mới.
    • Lái xe quen đường.
    • Biết trước giá tiền, hình ảnh xe và lái xe.
    • Giá rẻ.
    • Đặt xe ngay để nhận các khoản ưu đãi từ xetienchuyen.vn - đặt giá rẻ sớm nhất

Tổng đài đặt xe: 0422.678.666 - 01236.555.678

Thông tin tham khảo xem tại: XETIENCHUYEN.VN

Sầm Sơn là một vùng biển nổi tiếng ở Thanh Hóa với những cảnh đẹp khiến nhiều người ca tụng. Biển xanh, cát trắng, những hòn đảo xa xa khiến khung cảnh Sầm Sơn càng thêm lãng mạn nhất là vào buổi bình minh hoặc chiều tà. Sau nhiều năm phát triển du lịch, Sầm Sơn đã trở thành một địa danh quen thuộc cho những người sinh sống ở Hà Nội muốn tìm một nơi mát mẻ giữa mùa hè nóng bức

Từ Hà Nội đi vào Sầm Sơn cũng có khoảng cách không xa nên dễ dàng cho bạn di chuyển. Mổ chuyến phượt hay đi bằng phương tiên cá nhân cũng vô cùng thú vị để ngắm cảnh đẹp đất nước.

Hà Nội cách Sầm Sơn bao nhiêu km?

Nếu bạn thuê xe đi Sầm Sơn từ Hà Nội, bạn phải vượt qua quãng đường khoảng 170 km. Vì là khu du lịch nổi tiếng, nhu cầu đi nhiều nên tuyến xe khách từ Hà Nội đến Sầm Sơn hoạt động khá mạnh. Chỉ khoảng 70 đến 120 nghìn đồng, bạn đã có thể bắt một chuyến xe khách về Sầm Sơn ở các bến xe Hà Nội như bến xe Mỹ Đình, bến xe Lương Yên, Giáp Bát. Sau khoảng 4-5 giờ đồng hồ, bạn sẽ đặt chân đến được Sầm Sơn.

Thêm một lựa chọn cho bạn là bạn có thể đi bằng tàu hỏa. Ra ga Hà Nội hoặc ga Long Biên, bạn cũng dễ dàng mua được vé về ga Thanh Hóa với giá vé khoảng 70 đến 150 nghìn đồng tùy chất lượng ghế. Đến ga Thanh Hóa, bạn chỉ cần bắt xe buýt với giá vé tầm 10 nghìn đồng là đã có thể đến với Sầm Sơn.

Hoặc các bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân với với quãng đường 170km. Nó khá phù hợp để bạn có thể thăm thú ngắm cảnh quan và không bị quá sức.

Tuyến thứ nhất chỉ dành cho ô tô. Bạn xuất phát từ Hà Nội chạy theo đường Pháp Vân để ra cao tóc Cầu Giẽ- Ninh Bình. Khi đi qua đoạn cao tốc, bạn phải chú ý tốc độ, làn đường, xi nhan, đè vạch nếu không muốn bị cảnh sát giao thông tuýt còi.

Khi hết cao tốc, bạn đi theo quốc lộ 10 đến thành phố Ninh Bình rồi rẽ trái đi theo quốc lộ 1 sẽ đến được địa phận tỉnh Thanh Hóa. Bạn chạy thẳng sẽ tới được thành phố Thanh Hóa. Đi thêm khoảng 16 km nữa bạn tới được Sầm Sơn.

Tuyến đường thứ hai dành cho cả ô tô và xe máy. Bạn đi từ trung tâm Hà Nội đi theo đường Giải Phóng. Đi thẳng đường Ngọc Hồi sẽ tới được quốc lộ 1 để đến Đồng Văn, Phủ Lý thuộc tỉnh Hà Nam.  Bạn tiếp tụ di chuyển đến thành phố Ninh Bình qua thị xã Tam Điệp (Ninh Bình). Khi đó, bạn đặt chân được đến Thanh Hóa. Tiếp tục di chuyển theo lộ trình TP Thanh Hóa- Sầm Sơn, bạn sẽ đến được vùng đất này.

Với những thông tin trên hy vọng chúng tôi đã góp phần nhỏ vào chuyến du lịch, làm việc thành công của bạn và gia đình. 

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi