Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Hồ Đại Lải là một hồ nước nhân tạo của tỉnh Vĩnh Phúc, cách thủ đô Hà Nội 50 km về phía Bắc

Hồ Đại Lải rộng tới 5,25 km² và các vùng phụ cận đồi núi, rừng cây có tổng diện tích khoảng 30 km². Giữa hồ có đảo chim rộng 3 ha. Hiện nay khu vực hồ là khu nghỉ dưỡng và du lịch xanh với hàng loạt khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí bao quanh vùng hồ.

Cùng đến du lịch Tam Đảo thưởng thức món ăn ngon của Đại Lải 

1.Thịt Trâu

"Su su Tam Đảo, cá thính Lập Thạch, thịt trâu Xuân Hòa”

Mỗi khi nhắc đến ẩm thực của Tam Đảo. Có thể nói, thịt trâu là món ăn hấp dẫn và nổi bật nhất ở vùng này, thịt trâu ở đây dai ngon có vị ngọt cách chế biến tinh tế vì thế mà du khách đến đây rất ưa chuộng món thịt trâu, nhất là thịt trâu nhúng mẻ và trâu xào rau muống.

2.Cá chép Đại Lải

Cá chép Đại Lải được nuôi trực tiếp trong hồ Đại Lải với lưu lượng nước được lưu thông liên tục, tạo điều kiện cung cấp môi trường sống thuận lợi cho thuỷ sản. Người dân nơi đây còn làm những lồng bè để nuôi nhốt, phục vụ nhu cầu câu cá thư giãn, cũng như thưởng thức những thành quả của du khách.

Cá ở đây thơm ngon, bổ dưỡng đến Đại Lải hãy thử thưởng thức món ăn này nhé !!!

3. Gà rang muối

Gà rang muối không phải món ăn quá xa lạ với nhiều người nhưng gà ở Đại Lải rất khác biệt đó là gà đồi, thịt chắc thơm, được chăn thả trong không gian rộng rãi.

Khác hoàn toàn với gà được nuôi ở vùng đồng bằng, gà Đại Lải dai, ngọt cùng cách chế biến khéo léo, không làm mất đi chất lượng vốn có.

Gà rang muối

4. Nộm ngó cần

Đây là một trong những món ăn sếp vào hàng top trong thực đơn của các nhà hàng. Cũng gần giống như món nộm ngó sen quen thuộc, món nộm ngó cần ở đây cũng có thành phần là tôm, thịt, các loại rau thơm và gia vị. Tuy nhiên, nguyên liệu chính là cọng cần tươi kết hợp cùng thịt trâu xé sợi, và sợi bánh đa mật đã tạo nên một món ăn hết sức đặc biệt. Món này có thể dùng để ăn kèm cơm hoặc lai rai cùng bia đều được.

Cùng thuê xe taxi về Đại Lải thưởng thức món ăn ngon ngay nào: taxi Hà Nội đi Hồ Đại Lải giá rẻ chỉ 400.000đ

Liên hê đặt xe: 02422,678,666 - 1900.0370

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa !!!

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi