Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Thuê xe 7 chỗ Hà Nội - Hải Phòng chỉ 1.150.000đ / 107km - xetienchuyen.vn

 

Phí đường: 190.000đ (đặt xe sớm sắp đặt thời gian sẽ được miễn phí đường)

  • “Xe Tiện Chuyến là dịch vụ taxi đường dài giá rẻ. Chúng tôi kết nối khách hàng có nhu cầu đi lại với những xe chạy rỗng chiều về có cùng hành trình, để cùng sắp xếp những chuyến đi tiết kiệm, sang trọng.”
  • Xe Tiện Chuyến ra đời nhằm mục đích hướng đến một dịch vụ taxi đường dài chất lượng cao, mang thêm thu nhập cho lái xe, và chuyến đi giá rẻ cho khách hàng.
  • Khác với ứng dụng thông thường họ chỉ định lái xe, tại Xe Tiện Chuyến lái xe sẽ lựa chọn chuyến đi nào phù hợp nhất với cung đường, nhu cầu của họ để nhận chuyến. Điều này giúp chuyến đi của khách hàng được thoải mái nhất, vì lái xe đã lựa chọn chuyến đi dựa trên nhu cầu, cung đường quen thuộc và sức khỏe của họ để nhận chuyến.

Vì sao nên đặt xe tại Xe Tiện chuyến:An toàn, sang trọng, đúng giờ.

    • Chỉ sử dụng xe đời mới.
    • Lái xe quen đường.
    • Biết trước giá tiền, hình ảnh xe và lái xe.
    • Giá rẻ.
    • Đặt xe ngay để nhận các khoản ưu đãi từ xetienchuyen.vn - đặt giá rẻ sớm nhất

Tổng đài đặt xe: 0422.678.666 - 01236.555.678

Thông tin tham khảo xem tại: XETIENCHUYEN.VN

Hải Phòng được biết đến với tên gọi là “Thành phố hoa phượng đỏ” tuyệt đẹp của Việt Nam. Hằng năm vào những ngày mùa hè, cả thành phố lại chìm trong vẻ đẹp thơ mộng với những cánh phượng thu hút lòng người. Đặc biệt, nơi này còn là một thành phố với nhiều cảng biển, bãi biển đẹp thu hút khách du lịch đến thăm quan. Không những vậy, đến đây bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon trong sự niềm nở, mến khách của người dân.

Từ Hà Nội đi Hải Phòng, bạn có thể đi theo nhiều tuyến đường khác nhau. Vì hai nơi này có khoảng cách không quá xa nên việc di chuyển cũng rất dễ dàng. Dưới đây, chũng tôi đưa ra hai tuyến đường cho bạn tham khảo:

Tuyến đường thứ nhất: qua QL5B/ĐCT04, khoảng 121 km, đi ô tô hết 2 giờ 51 phút: Từ trung tâm Hà Nội, bạn di chuyển theo hướng Tôn Đức Thắng, Xã Đàn, Trần Khát Chân vàNguyễn Khoái đến Đường Quốc lộ 1A tại Lĩnh Nam. Sau khi đi trên Quốc lộ 1 khoảng 4 km thì bạn đi theo lối ra về hướng QL5B/ĐCT04 về hướng đường Phạm Văn Đồng/ĐT353. Đi hết đường Phạm Văn Đồng tại vòng xuyến gần với đường Ngô Gia Tự, bạn đi theo lối ra thứ 2 vào Lạch Tray đi được 1.7 km thì rẽ trái tại Công Ty Tnhh Tỉnh Gia Lai 30-4 vào Đình Đông. Đi trên đường này được 550 m, sau khi băng qua Bưu Điện Đình Đông thì bạn rẽ phải tại Shop Thời Trang Long. Đi tiếp được 83m nữa bạn rẽ phải và đi một đoạn nữa là đến được Hải Phòng.

Tuyến đường thứ hai: qua ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01 và QL5B/ĐCT04, khoảng 153 km, đi ô tô hết 2 giờ 55 phút: Từ trung tâm Hà Nộ, bạn di chuyển theo hướng Xã Đàn và Giải Phóng đến ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT Pháp Vân - Cầu Giẽ/ĐCT01 tại Hoàng Liệt. Sau đó, từ đường cao tốc này bạn cho xe chạy theo hướng QL38. Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 3 để tiếp tục đi vào QL38. Sau đó, trên đường này bạn hãy rẽ trái vào Nguyễn Trường Tộ/Phạm Bạch Hổ/QL38B rồi đi theo đường này đến Thanh miện, Hải Dương thì rẽ phải để chạy theo hướng đường dẫn đến QL5B/ĐCT04. Từ QL5B/ĐCT04 này, bạn chạy thẳng và nhập vào Phạm Văn Đồng/ĐT353. Từ đây, bạn tiếp tục cuộc hành trình như hướng dẫn ở tuyến đường thứ nhất là sẽ tới được thành phố Hải Phòng.

Hiện nay,Hải Phòng được xem là một trong những khu kinh tế - xã hội trọng điểm của nước ta. Khi đến thành phố Hải Phòng, chắc hẳn bạn vẫn còn muốn được đi thăm quan, trải nghiệm ở một số địa điểm khác. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn thông tin về khoảng cách từ các huyện của Hải Phòng tới trung tâm thành phố Hải Phòng là quận Ngô Quyền.

-         Huyện An Dương cách 25.9 km

-         Huyện An Lão, cách 14.8 km

-         Huyện đảo Bạch Long Vỹ cách 160 km

-         Huyện đảo Cát Hải cách 88 km

-         Huyện Kiến Thụy cách 19.8 km

-         Huyện Tiên Lãng cách 30.4 km

-         Huyện Vĩnh Bảo cách 53.2 km

-         Huyện Thủy Nguyên cách 14.6 km

 Với những thông tin trên hy vọng chúng tôi đã góp phần nhỏ vào chuyến du lịch, làm việc thành công của bạn và gia đình. 

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi