Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

 

Những ngày gần đây, người hâm mộ bóng đá cả nước dường như đang vỡ òa trong những cảm xúc vui mừng khi mà đội tuyển U23 Việt Nam đã lọt vào chung kết (giải U23 châu Á 2018). Vì vậy, rất nhiều người đã muốn book ngay vé máy bay sang Thường Châu cổ vũ cho đội nước nhà. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, bạn sẽ có cơ hội thuê xe 7 chỗ ở Hà Nội đi sân bay với giá cực rẻ đấy!

 

1. Thuê xe 7 chỗ ở Hà Nội đi Nội Bài cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

 

Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Quatar ở vòng bán kết giải U23 Châu Á 2018 (U23 Championship China 2018) do Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) tổ chức, rất nhiều người hâm mộ háo hức muốn mua vé máy bay sang Trung Quốc để cổ vũ cho trận chung kết. Đối với những nhà không có oto thì việc thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội để đi sân bay là điều hoàn toàn hiển nhiên.

 

Thuê xe 7 chỗ ở Hà Nội đi Nội Bài cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam giá cực rẻ-1

 

Hòa chung với tinh thần hào hứng và để cổ vũ tinh thần cho những người yêu bóng đá Việt Nam, TaxiGo cũng đưa ra đợt giảm giá tối đa chi phí cho các chuyến Hà Nội đi sân bay Nội Bài. Theo đó, bạn chỉ cần chứng minh rằng mình đã mua vé máy bay đi Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam với tên, tuổi chính xác, bạn sẽ có cơ hội được thuê xe 7 chỗ Hà Nội đi Nội Bài với giá #130K thay vì 250K như trước đó.

 

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng ĐẶC BIỆT tên HẢI, DŨNG đặt xe đi Nội Bài cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có cơ hội được giảm giá 100% khi thuê xe 7 chỗ có lái Hà Nội.

 

2. Đến Nội Bài đặt vé đi Trung Quốc có dễ không?

 

Thuê xe 7 chỗ ở Hà Nội đi Nội Bài cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam giá cực rẻ-2

 

Thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội chưa bao giờ đơn giản như vậy. Tuy nhiên, nhiều người thường lầm tưởng “cứ ra đến sân bay là có thể mua vé đi Trung Quốc”. Điều này hoàn toàn chưa đúng đâu nhé.

 

Muốn mua được vé máy bay đi Trung Quốc cho ngày 27/01 tới, bạn phải chuẩn bị xong thủ tục trước ít nhất là 4 ngày. Theo đó, bạn phải chứng minh công việc và có giấy cho phép nghỉ việc của công ty, tài chính lớn hơn 2000USD, hộ chiếu của bạn còn hạn sử dụng tới 6 tháng hoặc hơn, vé máy bay và hàng loạt các giấy tờ tùy thân khác để có thể xin được visa từ đại sứ quán Trung Quốc (Hoàng Diệu, Hà Nội).

 

Hồ sơ xin visa của bạn sẽ được duyệt trong ít nhất 4 ngày. Vì thế đừng để xảy ra bất kỳ trục trặc gì để bị kéo dài thời gian này nhé! Và sau khi đã hoàn thành thủ tục, bạn chỉ cần gọi TaxiGo để có cơ hội thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội.

 

Thuê xe 7 chỗ ở Hà Nội đi Nội Bài cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam giá cực rẻ-3

 

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ TaxiGo để thuê xe 7 chỗ ở Hà Nội đi Nội Bài với giá chỉ #130K thôi nào. Đường đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam chưa bao giờ lại gần đến vậy!

Tổng đài CSKH: 1900 0370.

Địa chỉ: 277 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi