Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Thuê xe 7 chỗ Hà Nội - Ninh Bình chỉ 1.050.000đ/88km - xetienchuyen.vn

 

Phí cầu đường: 115.000đ (đặt xe sớm hoặc tùy thời gian đặt sẽ được miễn phí cầu đường)

  • “Xe Tiện Chuyến là dịch vụ taxi đường dài giá rẻ. Chúng tôi kết nối khách hàng có nhu cầu đi lại với những xe chạy rỗng chiều về có cùng hành trình, để cùng sắp xếp những chuyến đi tiết kiệm, sang trọng.”
  • Xe Tiện Chuyến ra đời nhằm mục đích hướng đến một dịch vụ taxi đường dài chất lượng cao, mang thêm thu nhập cho lái xe, và chuyến đi giá rẻ cho khách hàng.
  • Khác với ứng dụng thông thường họ chỉ định lái xe, tại Xe Tiện Chuyến lái xe sẽ lựa chọn chuyến đi nào phù hợp nhất với cung đường, nhu cầu của họ để nhận chuyến. Điều này giúp chuyến đi của khách hàng được thoải mái nhất, vì lái xe đã lựa chọn chuyến đi dựa trên nhu cầu, cung đường quen thuộc và sức khỏe của họ để nhận chuyến.

Vì sao nên đặt xe tại Xe Tiện Chuyến:

  • An toàn, sang trọng, đúng giờ.
  • Chỉ sử dụng xe đời mới.
  • Lái xe quen đường.
  • Biết trước giá tiền, hình ảnh xe và lái xe.
  • Giá rẻ.

Đặt xe ngay để nhận nhiều ưu đãi từ xetienchuyen.vn - đặt càng sớm giá càng rẻ

Tổng đài đặt xe: 0422.678.666  - 01236.555.678

Thông tin tham khảo xem tại: XETIENCHUYEN.VN

Cách Hà Nội hơn 90 km về phía Nam, nằm trên tuyến giao thông huyết mạch Bắc – Nam  đây là khoảng cách lý tưởng bạn lên kế hoạch cho chuyến công tác hay du lịch về Ninh Bình.

Ninh Bình nằm trên QL1A giao thông đi lại thuân lợi để đến với Ninh Bình bạn có rất nhiều cách đi di chuyển, một trong số những cách thuận tiện nhất là đi xe khách. Khởi hành từ Hà Nội bạn đến các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình mất khoảng tầm 70.000 – 80.000 đồng / người mua vé xe về Ninh Bình Hàng ngày có khá nhiều chuyến xe về Ninh Bình nên bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian.

 Về đến Ninh Bình,bạn có thể du lịch đến các thắng cảnh nổi tiếng sau:

          Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động một danh thắng nổi tiếng của Ninh Bình nơi được ví như “Vịnh Hạ Long trên Cạn”

          Khu du lịch sinh thái Tràng An , khám phá hang động kỳ thú, tìm hiểu lịch sử văn hóa của Ninh Bình.

Chùa Bái Đính là khu chùa có quy mô lớn nhất Việt Nam với nhiều kỷ lục đã được xác nhận như: Đại hồng chuông lớn nhất Việt Nam; Pho tượng Phật Thích ca bằng đồng cao và nặng nhất Việt Nam…

          Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long nơi cư trú của loài Voọc Quần đùi trắng với số lượng cá thể lớn nhất Việt Nam…

          Vườn Quốc gia Cúc Phương một bảo tàng thiên nhiên rộng lớn, nơi lưu giữ và bảo tồn tốt nhất hệ động, thực vật rừng trên núi đá vôi ở Việt Nam

          Bạn đừng quên thưởng thức và mua về làm quà những món ăn nổi tiếng ở Ninh Bình như với các món ăn chế biến từ thịt dê núi Ninh Bình, Rượu Kim Sơn, miến lươn, cá rô Tổng Trường, dứa Đồng Giao, cơm cháy Ninh Bình và thắng cố ngựa….

- Hiện nay cước phí Taxi 7 chỗ về Ninh Bình khoảng  1,340,000đ, tuy nhiên khi bạn lựa chọn đặt xe tiện chuyến thì giá chỉ còn khoảng 1.150,000đ

Thuê Taxi 7 chỗ Hà Nội về Ninh Bình

Tràng An  - Ninh Bình

Ninh Bình có 2 thành phố và 6 huyện (145 đơn vị hành chính cấp xã gồm 121 xã, 17 phường và 7 thị trấn). Chúng tôi cung cấp cho bạn một số thông tin về khoảng cách từ thành phố Ninh Bình giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần 

Thành phố Tam Điệp cách 18km
- Huyện Gia Viễn cách 20km
- Huyện Hoa Lư cách 8,4km
- Huyện Kim Sơn cách 33km
- Huyện Nho Quan cách 34km
- Huyện Yên Khánh cách 14km
- Huyện Yên Mô cách 17km

 Với những thông tin trên hy vọng chúng tôi đã góp phần nhỏ vào chuyến du lịch, làm việc thành công của bạn và gia đình. Chúc có những kỷ niệm đẹp với vùng đất Ninh Bình thân yêu.

 

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi