Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Thưởng thức món ăn đặc sản Tây Bắc - xetienchuyen.vn

Tây Bắc, khi nhắc Tây Bắc người ta thường nghĩ nó vốn mang vẻ đẹp của núi rừng, của cao nguyên, không chỉ vậy Tây Bắc còn mang vẻ đẹp riêng của từng món ăn đặc sản của con người Tây Bắc

Cùng nhau khám phá những món ăn nổi tiếng của người dân Tây Bắc nhé

 Là món ăn đặc sản vùng cao, thịt bò khô được chế biến từ nguyên liệu và công thức hoàn toàn tự nhiên nên vẫn giữ được vị ngon truyền thống mà những người dân tộc Tây Bắc từ xưa để lại. Đặc sản Tây Bắc hân hạnh phục vụ thực khách thủ đô và cả nước sản phẩm thịt bò khô chính hiệu Tây Bắc với hương vị thơm ngon không thể thay thế.

Trâu gác bếp

Hạt Mắc mật vị bùi bùi, ngậy ngậy rất dễ ăn và trở thành món ăn yêu thích của nhiều người 

Mắc mật Tây Bắc

Mật ong được xem là một món quà tuyệt với do thiên nhiên ban tặng cho con người. Nó đã được sử dụng xuyên suốt lịch sử trong nhiều lĩnh vực. Tác dụng của mật ong đối với da và tác dụng của mật ong trong làm đẹp đã được nhân loại biết đến trong hàng thế kỷ qua. Người ta tin rằng công chúa Ai Cập Cleopatra, người phụ nữ xinh đẹp nhất mọi thời đại, cũng thường tắm bằng mật ong và sữa.

Mật ong rừng

Những miếng thịt bê xắt con chì, tẩm ướp gia vị, gừng, sả chuẩn bị sẵn, bếp được vặn to lửa cùng chảo dầu nóng sôi sùng sục đang sẵn sàng để cho ra mẻ bê chao đầu tiên. Tiếng thìa đảo, cay nồng của gừng, mùi thơm lừng của thịt, tỏa lan “điếc mũi” khiến bạn không thể cầm lòng được.

Bê chao Tây Bắc

Cơm lam là một món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc nói riêng và của Việt Nam nói chung. Đây là một món ăn cõ lẽ không ai không biết đến và được cả các du khách nước ngoài rất yêu thích. Cơm lam được nấu theo một cách đặc biệt đó là nấu cơm trong ống tre hoặc ống nứa. Cơm khi chín rất thơm, dẻo và ngọt do có thấm nước của ống nữa tiết ra.

Lợn cắp nách cũng là món ăn được yêu thích, lợn được làm sạch, tẩm ướp rồi để nguyên con mà nướng hoặc quay. Miếng thịt mỏng tang, từ ngoài vào trong chỉ có một lớp bì ròn tan, rồi đến một lớp thịt nạc thật mềm, ngọt lịm, dày không đến 2 cm; và trong cùng là xương, thường là cũng rất nhỏ và mềm, ăn được luôn nếu không phải là xương ống. Thịt “lợn cắp nách” nhâm nhi với rượu táo mèo Sa Pa, nhậu xuyên đêm chưa chán

thịt lơn cắp lách

Xôi trứng kiến đen 

Chẳm chéo 

Những món ăn Tây Bắc nhiều không kể hết chi bằng tự tay đến thưởng thức, cùng xe tiện chuyến đi taxi đường dài gía rẻ chỉ 6.000đ/1km khám phá Tây Bắc ngay nào !

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!!!

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi