Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

 Vịnh Hạ Long.

 

Vịnh Hạ Long:  là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế... Vịnh Hạ Long có bờ biển dài 120 km, diện tích khoảng 1.553 km vuông bao gồm 1.969 hòn đảo lớn nhỏ, phần lớn là đảo đá vôi, trong đó vùng lõi của vịnh có diện tích 335 km vuông quần tụ dày đặc 775 hòn đảo lớn nhỏ.

 

Top 10 dia diem du lich hap dan nhat Viet Nam hinh anh 1

Vịnh Hạ Long

Không chỉ đẹp bởi cảnh sắc “mây trời sóng nước”, vẻ đẹp nên thơ hay vô số những đảo đá vôi nổi trên mặt nước, Hạ Long còn đem lại cho du khách cảm giác bình yên khi hòa mình vào cảnh vật nơi đây. Được đánh giá là một trong 29 Vịnh đẹp nhất thế giới, cuối tháng 3/2012, tổ chức New Open World cũng đã chính thức công nhận vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

 Hạ Long mùa nào đẹp nhất?

 Việc lựa chọn thời điểm đi du lịch Hạ Long cũng rất quan trọng, ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. Khách du lịch nước ngoài thường thích đi vào mùa đông, bắt đầu từ tháng 11 cho tới Tết. Vì mùa đông là kì nghỉ của nước họ. Còn lại là đi rải rác quanh năm.

Đối với du khách trong nước, thường đi du lịch Hạ Long nhiều vào mùa hè, thời gian từ tháng 5 đến tháng 7. Tâm lí là đi nghỉ mát là chính kết hợp với tham quan vịnh Hạ Long. Đây cũng là khoảng thời gian học sinh được nghỉ hè, nên sẽ đi cùng gia đình.

Khách quan mà nói thì thời điểm đẹp nhất du lịch Hạ Long là vào mùa thu, từ tháng 8-10. Ngoài ra, từ tháng 4-5 vịnh Hạ Long cũng rất đẹp

Phương tiện di chuyển khi đến Hạ Long

Xe máy/ô tô

Lộ trình Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 155 km. Đây là tuyến đường bộ từ Hà Nội đi du lịch Hạ Long ngắn nhất, khi bạn thuê xe đi Hạ Long thì thời gian sẽ hết khoảng từ khoảng 3 tiếng, hành trình như sau:

– Hà Nội theo tuyến đường 5 – ngã ba Sài Đồng: 10 km.

– Sài Đồng theo đường 1 – Bắc Ninh: 23 km.

– Từ Bắc Ninh theo đường 18 – Phả Lại- Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long: 122 km.

Lộ trình Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 160 km.

– Sân bay Nội bài (Hà Nội) theo đường Nội Bài – Bắc Ninh (32km) đến Bắc Ninh.

Nếu có ý định đi taxi Hà Nội Hạ Long, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đặt xe giá rẻ tại xe tiện chuyến nhé: xe giá rẻ, chất lượng tốt.

Liên hệ để biết thêm thông tin: 0422.678.666 - 01236.555.678

Xe khách

Du khách có thể đi các hãng xe lớn tập trung ở bến xe Mỹ Đình, chuyến đầu tiên khởi hành lúc 6:00 giờ sáng và chuyến cuối lúc 17:00 giờ chiều (chuyến hành trình mất từ 3-4 tiếng). Các chuyến xe cách nhau từ 5 đến 15 phút đến bến xe Bãi Cháy ở Hạ Long, tỉnh Quảng Ngãi. Giá vé xe dao động từ 100 ngàn đồng/khách ghế ngồi đến 200 ngàn đồng/khách giường nằm.

Thủy phi cơ

Hiện nay ngoài các phương tiện di chuyển thông thường, khách du lịch Vịnh Hạ Long từ Hà Nội còn có thêm sự lựa chọn mới với thủy phi cơ hiện đại và sang trọng của Hãng hàng không Hải Âu.

Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, không chỉ giúp du khách tiết kiệm thời gian đi lại, mà còn giúp bạn thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên máy bay, cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Vịnh Hạ Long từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển.

Du lịch Hạ Long cần mang theo những gì?

Chuẩn bị quần áo, kem chống nắng, thuốc men, đồ bơi, giày dép…. là những thứ bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi của mình:

  • Vào mùa hè Hạ Long có những bãi biển nổi tiếng vì vậy đối với những chị em phụ nữ nên mang theo kem chống nắng để bảo làn da của mình nhé.
  • Không quên mang theo một chiếc kính râm, chiếc mũ rộng vành và một đôi tông để tiện cho việc đi lại
  • Đồ bơi vì nếu thuê bạn sẽ phải giá rất cao và không quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất bạn nhé.

Hi vọng với những thông tin xetienchuyen.vn cung cấp bạn sẽ có chuyến du lịch Hạ Long vui vẻ bên gia đình và người thân.

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi