Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Thuê xe 7 chỗ Hà Nội - Hạ Long chỉ 1.600.000đ / 165km - xetienchuyen.vn

Thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội về  Hạ Long chỉ 1.600.000đ / 165km - xetienchuyen.vn

Thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội về  Hạ Long chỉ 1.600.000đ 

Phí đường: 100.000đ (đặt xe sớm sắp đặt thời gian sẽ được miễn phí đường)

  • “Xe Tiện Chuyến là dịch vụ taxi đường dài giá rẻ. Chúng tôi kết nối khách hàng có nhu cầu đi lại với những xe chạy rỗng chiều về có cùng hành trình, để cùng sắp xếp những chuyến đi tiết kiệm, sang trọng.”
  • Xe Tiện Chuyến ra đời nhằm mục đích hướng đến một dịch vụ taxi đường dài chất lượng cao, mang thêm thu nhập cho lái xe, và chuyến đi giá rẻ cho khách hàng.
  • Khác với ứng dụng thông thường họ chỉ định lái xe, tại Xe Tiện Chuyến lái xe sẽ lựa chọn chuyến đi nào phù hợp nhất với cung đường, nhu cầu của họ để nhận chuyến. Điều này giúp chuyến đi của khách hàng được thoải mái nhất, vì lái xe đã lựa chọn chuyến đi dựa trên nhu cầu, cung đường quen thuộc và sức khỏe của họ để nhận chuyến.

Vì sao nên đặt xe tại Xe Tiện chuyến:An toàn, sang trọng, đúng giờ.

    • Chỉ sử dụng xe đời mới.
    • Lái xe quen đường.
    • Biết trước giá tiền, hình ảnh xe và lái xe.
    • Giá rẻ.
    • Đặt xe ngay để nhận các khoản ưu đãi từ xetienchuyen.vn - đặt giá rẻ sớm nhất

Tổng đài đặt xe: 0422.678.666 - 01236.555.678

Thông tin tham khảo xem tại: XETIENCHUYEN.VN

 Quãng đường từ Hạ Long, Quảng Ninh đến Hà Nội không quá dài. Bởi vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Hà Nội cách Quảng Ninh bao nhiêu km?

Nếu bạn thuê xe đi Hạ Long thì quãng đường từ thủ đô Hà Nội xuống Quảng Ninh khoảng 153 km và đến Hạ Long là 165km. Do nơi đây có nhiều cảnh quan nổi tiếng và cũng là nơi có sự giao thương kinh tế mạnh nên hành trình từ Hà Nội đến Quảng Ninh rất được nhiều người tìm hiểu. Bên cạnh đó, Quảng Ninh lại có diện tích khá rộng nên khoảng cách các địa điểm đến Hà Nội cũng khác nhau.

Nếu đi bằng xe khách, bạn có thể đến các bến xe ở Hà Nội, bắt các hang xe uy tín như xe Ka Long, Kim Liên, Đức Phúc. Giá vé giao động từ 100 nghìn đồng đến 230 nghìn đồng tùy vào chất lượng xe ghế ngồi hay xe giường nằm và các bến xe là điểm đến của các hãng.Ví dụ bạn đến bến xe Cẩm Phả mất khoảng 5h, giá tiền rẻ hơn nhưng đến bến xe Móng Cái thì có thể đến 8h chạy xe và số tiền cũng nhiều hơn.

Nếu muốn đến Hạ Long, bạn có thể đi tàu hỏa du lịch HALONG EXPRESS khởi hành từ ga Gia Lâm. Bạn mất khoảng 5 tiếng để di chuyển với giá vé khoảng hơn 100.000 đồng với khách việt và khoảng 300 nghìn đồng với khách nước ngoài.

Còn nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì có thể chọn một số cung đường sau:

Cung đường thứ nhất cũng là con đường đáng chú ý nhất đưa bạn tới Vịnh Hạ Long. Với cung đường này bạn có thể chọn tuyến như Hà Nội – Hải Dương- Hạ Long với quãng đường 170 km. Quãng đường này bạn không cần đi qua phà.

Từ Hà Nội, bạn đi qua thành phố Hải Dương, tiếp tục lên thị trấn Sao Đỏ để đi Đông Triều, Uông Bí, Bãi Cháy. Từ Uông Bí đến Bãi Cháy (Hạ Long) khoảng 40 km.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn cung đường đi qua Thành phố Hải Phòng để về Quảng Ninh với quãng đường 163km. Quãng đường này bạn phải đi quan 2 bến phà là phà Bình ở Hải Phòng và phà Rừng ở Quảng Yên. Từ Hà Nội, bạn đi khoảng 55km đến TP Hải Dương, sau đó đến Hải Phòng. Qua TP Hải Phòng bạn đi lên thị trấn Quảng Yên để đến Bãi Cháy- Hạ Long (Quảng Ninh).

Bạn cũng có thể lựa chon tuyến Hà Nội –Bắc Ninh- Hạ Long với quãng đường chỉ 155km đi qua thành phố Bắc Ninh. Bạn đi từ Hà Nội qua thanh phố Bắc Ninh khoảng 30km sau đó đi lên Phả Lại tầm 35km nữa. Từ Phả Lại bạn đi đến Đồng Triều Uông Bí và tiếp tục như hành trình thứ 1.

Đến Quảng Ninh, nếu bạn đã quen với Vịnh Hạ Long thì có thể đến với đảo Vân Đồn hoặc đỉnh thiêng Yên Tử để cảm nhận về cảnh đẹp, con người nơi đây. Đặc biệt, bạn có thể đến huyện miền núi Bình Liêu, nơi được xem là “sapa” thứ 2 của Việt Nam bởi khí  hậu trong lành, mát mẻ, những dãy núi trùng điệp, thác tung bọt trắng xóa đẹp như tranh vẽ.

 

Với những thông tin trên hy vọng chúng tôi đã góp phần nhỏ vào chuyến du lịch, làm việc thành công của bạn và gia đình. 

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi