Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

  • Rate this item
    (0 votes)

Thuê xe 16 chỗ Hà Nội - Sầm Sơn chỉ 2.200.000đ / 175km - xetienchuyen.vn

 
 Phí đường: 150.000đ (đặt xe sớm sắp đặt thời gian sẽ được miễn phí đường)
  • “Xe Tiện Chuyến là dịch vụ taxi đường dài giá rẻ. Chúng tôi kết nối khách hàng có nhu cầu đi lại với những xe chạy rỗng chiều về có cùng hành trình, để cùng sắp xếp những chuyến đi tiết kiệm, sang trọng.”
  • Xe Tiện Chuyến ra đời nhằm mục đích hướng đến một dịch vụ taxi đường dài chất lượng cao, mang thêm thu nhập cho lái xe, và chuyến đi giá rẻ cho khách hàng.
  • Khác với ứng dụng thông thường họ chỉ định lái xe, tại Xe Tiện Chuyến lái xe sẽ lựa chọn chuyến đi nào phù hợp nhất với cung đường, nhu cầu của họ để nhận chuyến. Điều này giúp chuyến đi của khách hàng được thoải mái nhất, vì lái xe đã lựa chọn chuyến đi dựa trên nhu cầu, cung đường quen thuộc và sức khỏe của họ để nhận chuyến.

Vì sao nên đặt xe tại Xe Tiện chuyến:An toàn, sang trọng, đúng giờ.

    • Chỉ sử dụng xe đời mới.
    • Lái xe quen đường.
    • Biết trước giá tiền, hình ảnh xe và lái xe.
    • Giá rẻ.
    • Đặt xe ngay để nhận các khoản ưu đãi từ xetienchuyen.vn - đặt giá rẻ sớm nhất

Tổng đài đặt xe: 0422.678.666 - 01236.555.678

Thông tin tham khảo xem tại: XETIENCHUYEN.VN

Du lịch Sầm Sơn

Du khách đến du lịch biển Sầm Sơn ví đây như vẻ đẹp của nàng thiếu nữ còn mơ màng sau giấc ngủ sâu, một vẻ đẹp khỏe khắn và quyến rũ vô cùng, hấp dẫn bởi vùng cát ở biển Sầm Sơn thật mịn, lại thoai thoải, không có những hố tử thần, không hụt hẫng kiểu đang nông thì lại hoẵng cái thật sâu.

Khi thuê xe đi Sầm Sơn du khách không chỉ có những trải nghiệm du lịch thú vị như tắm biển, du khách còn được thưởng thức các món ngon nổi tiếng được chế biến từ các hải sản như: Tôm hùm, cá hồng, cá song, cá giò, giá biển, rắn biển, tu hài, sam và nhiều món mang.

Đến Sầm Sơn ngoài tắm biển, Quý khách còn có thể thăm quan rất nhiều điểm như Hòn Trống Mái – nơi thể hiện cho mối tình chung thủy của vợ chồng, Đền Cô Tiên, Đền Độc Cước – nơi thờ các vị thần có công với nhân dân Sầm Sơn, ngoài ra còn nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác.


Sầm Sơn đang trở thành một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng và thu hút nhất Miền Bắc.

Sau mỗi chuyến du lịch Sầm Sơn thì du khách bao giờ cũng có những món quà đặc biệt dành cho người thân và gia đình, ở Sầm Sơn mực khô và cá thu chính là món quà thú vị và hấp dẫn nhất đối với tất cả các du khách. Ngoài ra trên đường về Hà Nội, du khách còn có thể thưởng thức đặc sản dứa Đồng Giao và nem chua Thanh Hóa.


 Chúc bạn có  chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình.

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi