Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

  • Rate this item
    (1 Vote)

Thuê xe 16 chỗ Hà Nội - Chùa Hương chỉ 1.000.000đ/ 70km - xetienchuyen.vn

Thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Hương chỉ 1.000.000đ/ 70km - xetienchuyen.vn

Thuê xe 16 chỗ từ  Hà Nội đi Chùa Hương chỉ 1.000.000đ

 
 Phí cầu đường: 0đ (đặt xe sớm hoặc tùy thời gian đặt sẽ được miễn phí cầu đường)
  • “Xe Tiện Chuyến là dịch vụ taxi đường dài giá rẻ. Chúng tôi kết nối khách hàng có nhu cầu đi lại với những xe chạy rỗng chiều về có cùng hành trình, để cùng sắp xếp những chuyến đi tiết kiệm, sang trọng.”

  • Xe Tiện Chuyến ra đời nhằm mục đích hướng đến một dịch vụ taxi đường dài chất lượng cao, mang thêm thu nhập cho lái xe, và chuyến đi giá rẻ cho khách hàng.

  • Khác với ứng dụng thông thường họ chỉ định lái xe, tại Xe Tiện Chuyến lái xe sẽ lựa chọn chuyến đi nào phù hợp nhất với cung đường, nhu cầu của họ để nhận chuyến. Điều này giúp chuyến đi của khách hàng được thoải mái nhất, vì lái xe đã lựa chọn chuyến đi dựa trên nhu cầu, cung đường quen thuộc và sức khỏe của họ để nhận chuyến.

Vì sao nên đặt xe tại Xe Tiện Chuyến:

  • An toàn, sang trọng, đúng giờ.

  • Chỉ sử dụng xe đời mới.

  • Lái xe quen đường.

  • Biết trước giá tiền, hình ảnh xe và lái xe.

  • Giá rẻ.

Đặt xe ngay để nhận nhiều ưu đãi từ xetienchuyen.vn - đặt càng sớm giá càng rẻ

Tổng đài đặt xe: 0422.678.666  - 01236.555.678

 VÀI NÉT VỀ CHÙA HƯƠNG 

Chùa Hương Sơn hay còn được gọi là chùa Hương, là một quần thể chùa nằm tại xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Đây là một ngôi chùa nổi tiếng của miền Bắc bởi chùa vừa linh thiêng lại tọa lạc ở một nơi non nước hữu tình, cảnh sắc sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Tới đây, không chỉ được cầu an, vãn cản chùa mà còn được thưởng thức nhiều đặc sản đặc sắc thú vị

Có nhiều phương tiện cho bạn chon khi di chuyển đến Chùa Hương như: ô tô, xe máy, xe bus hoặc taxi riêng 

Di chuyển bằng ô tô:

Lên đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Rẽ, tới nút giao thông Đồng Văn rẽ phải sau đó vào quốc lộ 38, chạy thêm 15 km theo hướng chợ Dầu là đến chùa Hương.

Di chuyển bằng xe máy:

Đi tới đường Nguyễn Trãi, đi thẳng tới Hà Đông đến ngã ba Ba La rẽ trái đi sang Vân Đình. Đi tiếp 40 km đến Tế Tiêu rẽ Trái và hỏi người dân đường đi chùa Hương.

*Lưu ý:

Để chuyến đi của bạn suôn sẻ không gặp rắc rối thì khi đi bằng xe máy hay cả ô tô thì bạn cũng nên mang theo đầy đủ giấy tờ đầy đủ, gương xe, và mũ bảo hiểm đối với xe máy để không may bị cảnh sát giao thông kiểm tra sẽ không bị bắt lỗi và cũng đảm bảo an toàn cho chính bạn.

Di chuyển bằng xe bus:

Xe 211 , Lịch trình: Bến xe Mỹ Đình-Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến –Nguyễn Trãi- Trần Phú- Quang Trung- Quốc lộ 6-Ngã ba Ba La-Quốc lộ 21B-Tế Tiêu (thị trấn Đại Nghĩa). Bạn có thể bắt được xe 211 tại bến Mỹ Đình hoặc đi tuyến 01, 02, 39, 27.. ra điểm bus ở Ba La hoặc đường Trần Phú để bắt xe.  Nếu bạn không có smart phone để xem điểm bus thì hãy nhớ lắng nghe xe đọc điểm hoặc hỏi các phụ xe cho chắc chắn nhé.

Xe 78: Bạn cũng có thể bắt xe 78: Tế Tiêu-Bến xe Mỹ Đình và ngược lại.

Xe 75 : Bến xe Yên Nghĩa-Tế Tiêu

Khi tới bến Đục, bạn phải ngồi đò khoảng 1 tiếng, đò chạy dọc suối Yến Vĩ, giá đi đò khoảng 60.000/người với vé thông thường, 90.000/người với vé thăm quan thắng cảnh. Nếu bạn đi đoàn đông thì thuế thuyền to 15-20 người ngồi. Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng thuyền máy. Đến nơi, bạn đi bộ 1 đoạn là tới chùa Thiên Trù. Sau đó là khám phá động Hương Tích-chùa Hương nằm trong động Hương Tích. Tới đây, bạn có thể chọn hình thức leo núi, nói leo núi nhưng đường đi có bậc cho bạn di chuyển khá dễ dàng, đó cũng là một trải nghiệm thú vị vì cảnh 2 bên đường đi rất đẹp. Nhưng nếu muốn tiết kiệm thời gian và công sức bạn có thể đi cáp treo với giá 90.000/ngưởi với 1 chiều-140.000/người với 2 chiều đi.

Bạn có thể đi Chùa Hương bàng cách thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội đi chùa Hương, vừa tiết kiệm mà thoải mái mà sang trọng

Đặt xe ngay tại: xetienchuyen.vn 

 

Chúc Bạn Và Gia Đình có Chuyến Du Lịch Chùa Hương Vui Vẻ Và Ý Nghĩa

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi