Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Xe tiện chuyến:Taxi từ Hà Nội về Nga Sơn,đi xe riêng ,xe tiện chuyến giá 1,000,000đ/135km. ĐT: 0422678666

Taxi giá rẻ từ Hà Nội về Nga Sơn đi xe riêng, tiện nghi. Đi xe riêng tiện chuyến về Nghi Sơn còn được giảm giá 10-50% đối với xe tiện chuyến

  • Miễn phí cầu đường: 150,000vnđ (Khách đặt xe trước 6 tiếng, hoặc xe tiện chuyến sẽ được miễn phí cầu đường)*
  • Xe 7 chỗ giá cộng thêm 20%

 * Trong trường hợp chúng tôi kết nối được xe tiện chuyến, quý khách sẽ được hoàn trả lại phí cầu đường – để nhận được ưu đãi này quý khách nên đặt xe trước 12 giờ để chúng tôi kết nối với các lái xe.

* Qúy khách vui lòng đặt xe trước 1 ngày để chúng tôi kết hợp xe riêng tiện chuyến để có giá tốt nhất

1/  Xe riêng sang trọng:

Xe Tiện Chuyến đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với 100% dòng xe sedan sang trọng, xe mới, sạch sẽ, lái xe thân thiện, lịch sự và đúng giờ nhất định sẽ làm bạn hài lòng nhất .

2/ Giá tốt nhất:

Chúng tôi sẽ kết nối khách hàng với xe chạy rỗng chiều về, để kết hợp thành chuyến đi giá rẻ với dòng xe sang trọng, với giá giảm từ 20- 50% khi đi từ Hà Nội về Nga Sơn

3/ Chính sách Hoàn tiền:

Chúng tôi sẽ hoàn lại 10%-200% tiền cho quý khách khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi

Chúng tôi sẽ hoàn lại một phần tiền cho quý khách khi chúng tôi kết hợp được xe tiện chuyến.

CHÚNG TÔI CAM KẾT

  • Luôn hỗ trợ khách hàng và lái xe trong suốt hành trình chuyến đi
  • 100% dòng xe sang trọng, lịch sự, lái xe nhiệt tình, thân thiện, đón khách đúng giờ
  • Luôn cố gắng mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng

Chú ý:

- Qúy khách nên đặt xe trước 6 tiếng để có giá tốt nhất. Chi tiết tại Xe taxi đường dài giá rẻ

Vài nét về Nga Sơn: Huyện nằm ở phía đông bắc tỉnh Thanh Hóa, cách thành phố Thanh Hóa khoảng 40 km về phía đông Bắc, cách quốc lộ 1A khoảng 14 km về phía đông. Huyện Nga Sơn thị trấn Nga Sơn và 26 xã Ba Đình , Nga An ,Nga Bạch , Nga Điền , Nga Giáp , Nga Hải , Nga Hưng , Nga Liên , Nga Lĩnh , Nga Mỹ ,Nga Nhân ,Nga Phú , Nga Tân , Nga Thái , Nga Thạch ,Nga Thanh , Nga Thành ,Nga Thắng ,Nga Thiện , Nga Thủy , Nga Tiến , Nga Trung , Nga Trường , Nga Văn, Nga Vịnh , Nga Yên.Đây là vùng giàu tiềm năng để phát triển du lịch biển .

Du Lịch: Nga Sơn có khu vực biển nông chạy dài từ Nga Tân đến Nga Bạch khoảng 10km, vùng bãi triều có thể trồng được: sú, vẹt, nuôi ngao…ngoài khơi có nguồn lợi hải sản phong phú.Với tài nguyên như vậy, Nga Sơn có điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch biển, ở vùng bãi triều đã trồng rừng sú, vẹt (ở xã Nga Tân) rộng tới gần 100ha, đây là điểm du lịch thuận lợi để thu hút khách du lịch tới tham quan. Vùng biển Nga Sơn có nguồn hải sản phong phú, đây là nguồn cung cấp thực phẩm cho các nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách du lịch về thăm Nga Sơn.

Nga Sơn từ lâu đã nổi tiếng với danh thắng Động Từ Thức, là một thắng cảnh đẹp nổi tiếng độc nhất vô nhị ở trời Nam. Bởi chỉ có động Từ Thức mới có huyền thoại “Từ Thức gặp Tiên” - một câu chuyện tình đầy lãng mạn, đầy tính nhân văn mà không ở nơi nào có được, một điểm có giá trị rất lớn đối với sự phát triển du lịch của huyện Nga Sơn nói riêng và Thanh Hoá nói chung.

Ẩm thực: Về với Nga Sơn để cùng thưởng thức hải sản tươi ngon từ biển đặc biệt là gỏi cá nhệch Nga Sơn từ lâu đã trở thành món ăn độc đáo, hấp dẫn bởi cách thưởng thức của thực khách,Ngoài ra ở đây du khách còn được thưởng thức món ăn đặc sản của Thanh Hóa :nem chua ,bánh gai,đặc sản núi rừng ...

 

 

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi