Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Tây Thiên Tam Đảo

 

 Tây Thiên, Tam Đảo không chỉ hấp dẫn bởi phong cảnh thiên nhiên đẹp, núi non trùng điệp thơ mộng hữu tình mà còn là điểm tâm linh linh thiêng ở miền Bắc. Nếu bạn đang có dự định ghé thăm khu danh thắng đẹp nhất của tỉnh Vĩnh Phúc này, không thể bỏ qua kinh nghiệm du lịch Tây Thiên Tam Đảo đầy đủ và chi tiết dưới đây để có chuyến đi suôn sẻ và may mắn.

Bạn có thể đi du lịch Tây Thiên  vào bất cứ mùa nào trong năm? Mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp hấp dẫn, thú vị khác nhau

Mùa xuân:

Thời điểm này là mùa của lễ hội, du khách về đây rất nhiều nhằm cầu mong bình an, may mắn và tài lộc đầu xuân. Chính vì thế, nếu bạn đi du lịch Tây Thiên tự túc vào mùa xuân ngoài việc cầu mong may mắn, bình an… thì bạn còn có thể hòa mình vào không khí của các lễ hội tại nơi đây cũng rất thú vị đấy.

Mùa hè:

Đây cũng là thời điểm đẹp nên đi du lịch Tây Thiên. Sau những chuyến tham quan du lịch biển ồn ào và náo nhiệt thì bạn nên đến Tây Thiên để có thể tận hưởng cảm giác yên bình, tĩnh lặng tại nơi đây. Đặc biệt, bạn còn được tham dự lễ sám hối ở Thiện Viện Trúc Lâm Tây Thiên giúp được tinh thần được thư thái, thoải mái cũng như lấy lại tâm lý để bắt nhịp lại với những công việc cuộc sống hằng ngày

Mùa thu và đông:

Theo kinh nghiệm du lịch Tây Thiên thuận lợi, vui vẻ của mình, thì nếu bạn thích leo núi thì mùa đông và mùa thu là thời điểm thích hợp nhất đi Tây Thiên. Bên cạnh đó bạn còn được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp chắc chắn bạn sẽ rất thích thú đấy.

Đi gì đến Tây Thiên

Cách đi du lịch Tây Thiên từ Hà Nội: Tính từ Hà Nội, bạn đi theo hướng đường Quốc Lộ 2A (Đường đi Thăng Long – Nội Bài) đến thịt xã Vĩnh Yên thì rẽ phải rồi đi theo đường khu đô thị -> tiếp tục đi thẳng theo đường đi du lịch Tam Đảo đến ngã 3 bạn rẽ trái theo biển chỉ dẫn để đi tới chùa Tây Thiên, còn nếu bạn đi thẳng là tới Tam Đảo. Khi tới bến xe chùa Tây Thiên bạn có thể đi rẽ sang phải để tới thiền viện Trúc Lâm, còn đi thẳng là vào đền Thõng.

Lưu ý: Theo kinh nghiệm du lịch Tây Thiên của mình, thì đoạn đường đi từ Hà Nội tới Tây Thiên có khá nhiều cảnh sát giao thông làm việc, nên bạn cần chú ý đi chậm, lắp gương xe và mang theo giấy tờ đầy đủ trước khi thực hiện hành trình du lịch nhé.

 Một gợi ý không tệ, bạn có thể đặt taxi riêng để thỏa mái về thời gian và không gây mệt mỏi khi đến Tây Thiên. Đặt taxi 16,7 ,5  chỗ tại xetienchuyen.vn để về Tây Thiên với giá rẻ nhất nhé 

Thiền viện Trúc Lâm

Điểm thăm quan đẹp, nổi tiếng ở Tây Thiên

Đền Thõng, cây đa chín cội

Đền Quốc Mẫu Tây Thiên

Đại Bảo Tháp Kim Cương Thừa Mandala

Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên

Một số lưu ý khi đi du lịch Tây Thiên

  • Nếu du lịch Tây Thiên có trẻ con đi theo, bạn không nên cho chơi ở khu thác bạc, tránh trượt chân và ngã chết đuối tại đây.
  • Tránh xa các trò chơi ăn tiền ở dọc đường đi lên chùa Tây Thiên. Vì chủ yếu đều là các trò lừa bịp để kiếm tiền của khách du lịch.
  • Có rất nhiều ăn xin và móc túi ở Tây Thiên nên bạn cần chú ý bảo quan tài sản của mình, tránh trường hợp xấu xảy ra.
  • Khi vào chùa Tây Thiên bạn cần lưu ý đến ăn mặc: Không nên mặc váy, áo hai dây hay áo ba lỗ… khi đi vào chùa và không được nói to gây ảnh hưởng đến người khác

 

Với những thộng tin mà xe tiện chuyến tổng hợp được, hi vọng có thể góp phần vào chuyến đi Tây Thiên của gia đình bạn thêm vui vẻ và ý nghĩa.

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi