Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Tam Đảo, điểm du lịch hấp dẫn du khách - xetienchuyen.vn

Du lịch Tam Đảo mùa hè sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị bởi bạn sẽ cảm nhận được thời tiết 4 mùa trong một ngày, vô cùng mát mẻ. Cùng xe tiện chuyến chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Tam Đảo mùa hè này nhé.

Đến Tam Đảo bạn có thể đi taxi riêng, taxi giá rẻ đi Tam Đảo chỉ 700.000đ, chỉ 700.000đ bạn có thể đi taxi Hà Nội - Tam Đảo 

Taxi riêng, lái xe lịch sự thân thiện, đặc biệt đặt xe sớm bạn có thể nhận được ưu đãi lớn, giảm giá từ 40-60% 

Đặt xe liên hệ: 02422.678.666 - 01236.555.678 - 1900.0370

Tam Đảo được hình thành từ ba ngọn núi cao là Thiên Thị, Thạch Bàn và Phú Nghĩa nhô lên trên mây, khi đứng giữa đất trời sẽ nhìn thấy ba hòn đảo nhấp nhô lên. Tam Đảo nổi tiếng với những danh thắng như Thác Bạc, hồ Xạ Hương, cầu Đãi Tuyết, Thang Mây, đỉnh núi Rùng Rình…

Tam Đảo

Ở Tam Đảo có nhà thờ cổ Tam Đảo được xây dựng theo kiến trúc Pháp, trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn. Đứng trên nhà thờ cổ bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thiên nhiên của Tam Đảo. Tại đây, bạn có thể chụp ảnh lưu niệm với bạn bè và người thân của mình. Đặc biệt, nhà thờ cổ Tam Đảo còn là địa điểm được nhiều cặp tình nhân lựa chọn để chụp ảnh cưới.

Đến Tam Đảo bạn có thể thăm Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, để lên được Đền bạn sẽ phải leo khoảng 200 bậc đá Ngôi đền là nơi lưu giữ một truyền thuyết đẹp. Ngôi đền là nơi lưu giữ một truyền thuyết đẹp. Với khung cảnh mộng mơ của thị trấn miền mây trắng vẫn còn nguyên vẹn. Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh trong cụm du lịch Tam Đảo. Đường đi lên đền Bà chúa thượng ngàn có đoạn đầu trùng với đường đi lên tháp truyền hình, nếu thời gian không có nhiều, bạn nên chọn leo lên Đền Bà Chúa Thượng Ngàn thay vì leo lên tháp truyền hình.

Nếu đã thuê xe đi Tam Đảo thì bạn không thể bỏ qua địa danh này - Thác Bạc. Thác Bạc ở Tam Đảo là dòng suối nhỏ khoảng 50m ào ào nước chảy cùng tiếng rừng, tiếng lá dội vào vách đá, Thác Bạc hút xuống thung lũng sâu với dòng nước trắng bạc và lóng lánh ánh mặt trời. Để đi tới địa điểm này từ trung tâm thị trấn, các bạn rẽ phải theo lối mòn, hút xuống thung lũng sâu, thác Bạc ẩn mình trong núi.

Nhắc tới đặc sản Tam Đảo không thể thiếu được su su, một món ăn dân dã nhưng trở thành sản vật đặc trưng nơi đây. Rau su su xào tỏi là món ăn nổi tiếng và rất ngon, bên cạnh đó quả su su luộc chấm với muối vừng là món ăn quen thuộc trong nhiều bữa tiệc lớn nhỏ.

Gà đồi Tam Đảo là món ăn nổi tiếng hấp dẫn nhiều du khách, được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như gà đồi rang muối, gà đồi hầm, gà đồi rang hành mỡ, đặc biệt là món gà đồi bọc đất nướng vô cùng thơm ngon và béo ngậy.

Thưởng thức lợn mán được chế biến thành các món như nướng, hấp, nấu rượu mận, tiết canh

Tam Đảo còn nhiều bí mật đang chờ bạn khám phá, đặt xe ngay và đi khám phá du lịch Tam Đảo ngay thôi !!!

 

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi