Taxi TP.Thủ Dầu Một - Sân bay Tân Sơn Nhất trọn gói 350,000đ - xetienchuyen.vn
Phí cầu đường: 0vnđ (Khách đặt xe trước 6 tiếng, hoặc xe tiện chuyến sẽ được miễn phí cầu đường)*
Xe 7 chỗ giá cộng thêm 20%
(* Trong trường hợp chúng tôi kết nối được xe tiện chuyến, quý khách còn được giảm giá 10-50% – để nhận được ưu đãi này quý khách nên đặt xe trước 6 giờ để chúng tôi kết nối với các lái xe.)
1/ Xe riêng sang trọng:
Chúng tôi đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với 100% dòng xe sedan sang trọng, xe mới, sạch sẽ, lái xe thân thiện, lịch sự và đúng giờ.
2/ Giá trọn gói, giá tốt nhất:
Chúng tôi luôn đưa ra giá trọn gói, đảm bảo không phát sinh
Chúng tôi sẽ kết nối khách hàng với xe chạy rỗng chiều về, để kết hợp thành chuyến đi giá rẻ với dòng xe sang trọng, với giá giảm tới 50%
3/ Vì sao xe chất lượng cao, dịch vụ tốt giá lại rẻ:
Chúng tôi gồm hàng nghìn xe cộng tác chuyên phục vụ tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu... đi hai chiều, chính vì thế giá của chúng tôi luôn rẻ hơn so với xe chạy 1 chiều.
4/ Chính sách Hoàn tiền:
Chúng tôi sẽ hoàn lại 10%-200% tiền cho quý khách khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi sẽ hoàn lại một phần tiền cho quý khách khi chúng tôi kết hợp được xe tiện chuyến.
CHÚNG TÔI CAM KẾT:
- Luôn hỗ trợ khách hàng và lái xe trong suốt hành trình chuyến đi
- 100% dòng xe sang trọng, lịch sự, lái xe nhiệt tình, thân thiện, đón khách đúng giờ
- Luôn cố gắng mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng
TP.Thủ Dầu Một
Thành phố Thủ Dầu Một là thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có vị trí tương đối thuận lợi cho việc giao lưu với các huyện, thị trong tỉnh và cả nước qua quốc lộ 13, cách Thành phố Hồ Chí Minh 35 km
Thủ Dầu Một phía đông giáp TX.Tân Uyên, phía tây giáp Củ Chi, phía nam giáp TX.Thuận An, phía bắc giáp TX.Bến Cát
Một đô thị đa trung tâm
Theo quy hoạch được duyệt, đô thị Thủ Dầu Một sẽ phát triển theo mô hình đa trung tâm với nguyên tắc phát triển: Cân bằng sự phát triển không gian và kinh tế tại các trung tâm đô thị khác nhau; tổ chức không gian theo nguyên tắc “đô thị nén” trung bình; thiết kế mạng lưới đường và giao thông công cộng rõ ràng cho từng khu vực đô thị; củng cố cấu trúc quan trọng cho cảnh quan sông rạch đối với cấu trúc đô thị; tạo ra ưu điểm nổi bật cho đô thị trung tâm của thành phố Bình Dương.